0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh tuổi ngọ - phật bản mệnh đại thế chí bồ tát

22/07/2021
Phật bản mệnh vẫn được biết tới là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn hiện nay để mang bên mình vừa nhỏ gọn tiện lợi mà có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy.

Phật bản mệnh vẫn được biết tới là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn hiện nay để mang bên mình vừa nhỏ gọn tiện lợi mà có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy.

Phật bản mệnh tuổi ngọ được biết tới là vị phật đại thế chí bồ tát đây được xem là biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ.

Với hình tượng cầm trên tay hoa sen xanh tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết xóa tan mọi nỗi đau, phiền não cho con người. Phật Đại Thế Chí Bồ Tát có nghĩa là dùng ánh sáng trí tuệ soi khắp mười phương, khiến chúng sanh trong ba đường ác được giải thoát và được năng lực vô thượng.

phật bản mệnh tuổi ngọ

Phật bản mệnh tuổi Ngọ sinh năm nào?

Phật bản mệnh tuổi ngọ đại thế chí bồ tát được sử dụng cho người tuổi ngọ có năm sinh là những năm dưới đây:

Tuổi Nhâm Ngọ – người sinh năm 1942
Tuổi Giáp Ngọ – người sinh năm 1954
Tuổi Bính Ngọ – người sinh năm 1966
Tuổi Mậu Ngọ – người sinh năm 1978
Tuổi Canh Ngọ – người sinh năm 1990

Tác dụng phật bản mệnh với người tuổi ngọ?

Phật hộ mệnh tuổi ngọ khi mang bên mình sẽ giúp bạn vượt qua được những khó khăn, tránh được những điều không may cũng như mang lại may mắn.

Hộ thân: Phật bản mệnh tuổi ngọ là vị Phật sẽ đi theo bạn để phù hộ và độ trì cho bạn trên suốt chặng đường đời. Khi đeo mặt Phật luôn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy của bạn trong đó. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

phật đại thế chí bồ tát

Công việc và tài chính: Giúp bạn tránh được những kẻ tiểu nhân chuyên phá hoại đồng thơi cũng tạo ra thời cơ để bạn có thể phát triển và thành công trong công việc.

Học tập: giúp khai mở trí tuệ, nhớ được lâu hơn, học hành tốt đẹp, thi cử thành công, tương lai mở rộng.

Sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng bạc thái hay đá tự nhiên sẽ luôn tốt cho người đeo, giúp tăng nguồn năng lượng và bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần của bạn luôn thoải mái, giảm stress.

Tình duyên: Nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt. 

Chúng ta có thể thấy được rằng lợi ích mà phật bản mệnh tuổi ngọ mang lại cho những người tuổi này là rất lớn, vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một món đồ hộ thân này thôi.

phật hộ mệnh tuổi ngọ

Nhà cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín

Là đơn vị chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy lấu năm trên thị trường với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắ của mọi người để qua đó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://daquyanhvu.com/

Có thể bạn quan tâm: Phật bản mệnh tuổi tý