0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

TỬ VI ẤT TỴ 1965 NỮ MẠNG NĂM 2022

03/11/2021
Xem tử vi tuổi Ất tỵ năm 2022 nữ mạng sinh năm 1965 cho thấy năm Nhâm Dần quý bà gặp khá nhiều hanh thông, may mắn do gặp được Phước tinh Thái Âm chiếu mệnh. Theo đó công việc thuận lợi, tài lộc tốt, xuất hành ngoại giao cũng suôn sẻ,...

Xem tử vi tuổi Ất tỵ năm 2022 nữ mạng sinh năm 1965 cho thấy năm Nhâm Dần quý bà gặp khá nhiều hanh thông, may mắn do gặp được Phước tinh Thái Âm chiếu mệnh. Theo đó công việc thuận lợi, tài lộc tốt, xuất hành ngoại giao cũng suôn sẻ,... Vậy chi tiết tử vi tuổi Ất Tỵ 2022 nữ mạng diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý bà theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy dưới đây:

 

Tổng quan về tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022

- Vận mệnh tuổi ất tỵ năm 2022 nữ mạng: Quý bà sinh năm 1965 có Can sinh Chi nên vận số khá tốt, cuộc sống yên vui, tài lộc hanh thông, dễ thành công trên đường công danh sự nghiệp. Hầu hết quý bà tuổi này có tính khoa trương, ưa thích vẻ đẹp bề ngoài, phù hợp với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, sân khấu, trang điểm. Quý bà dễ nhận được thiện cảm của mọi người bởi dáng vẻ thanh lịch và tài ăn nói giao tiếp khéo léo của mình. Tuy nhiên, tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho thấy quý bà lại có phần ích kỷ, luôn đặt quyền lợi của bản thân lên trước, đôi khi gây thiệt hại cho người khác, làm giảm âm đức của chính mình. Mặc cho đường danh lợi thuận lợi nhưng phải chịu nhiều tai ương bất ngờ, quý bà nên nuôi dưỡng tâm thiện ý lành trong mọi việc để giảm bớt những vận hạn này. Ngoài ra, tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết quý bà tuổi Ất Tỵ có số Phước Đức chiếu mạng, nếu sinh thuận vào ban đêm và 2 mùa Xuân, Hạ thì tình duyên càng tốt đẹp, lấy được chồng giàu sang, có quyền chức. Nghịch sanh 
lỗi số, có người phải tha hương lập nghiệp, gia đạo bất hòa, có người phải nuôi con riêng của chồng. Phần lớn quý bà tuổi Tỵ 1965 đều được hưởng giàu sang phú quý đến tuổi Trung Vận, tuy nhiên nếu không tạo thêm thiện nghiệp thì về già sẽ lui sụt.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022: Đối với quý bà tuổi Ất Tỵ là một năm khá tốt công việc hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ, có lộc về tiền bạc đưa tới do đầu tư hay mua bán đất cát, nhà cửa về sức khỏe. Trong năm nay chú ý ốm đau thì lâu khỏi, ngoài ra phải chú ý tình cảm gia đình không được như mong muốn hay xảy ra bất hòa.

tử vi ất tỵ 1965 nữ mạng 2022

II. Xem vận hạn tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi tuổi ất tỵ nữ mạng năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc kinh doanh của quý bà không có nhiều sự thay đổi, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt cuộc sống.

- Địa Chi: Tử vi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là Lục Hình - Xấu: Quý bà cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, trong chuyện làm ăn thì chớ nên góp vốn cùng người khác chủ về bất lợi, ra ngoài thì chú ý mất của cải (xe cộ,...). Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện không vui, vợ chồng bất hòa. 

- Tứ trụ: Xem tử vi nữ Ất Tỵ năm 2022 có sao Thiên Lợi, Địa Lợi: Chủ về xuất hành ngoại giao gặp nhiều thuận lợi, hầu hết các dự án làm ăn đều đem về lợi nhuận, lại có quý nhân phù trợ nên càng thêm hanh thông. Trong gia đình đón nhiều tin vui về thêm người (cưới xin, hoài thai,...)

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Tự thân vận động, không được người thân, bạn bè tương trợ về công danh sự nghiệp. Đề phòng mất trộm của cải.

- Ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng cung Phi tuổi Đoài (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) => Tương sinh - Tốt: Mọi sự hanh thông, làm ăn thuận lợi, tài lộc dễ tạo lại có quý nhân tương trợ giúp đỡ.

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 theo tháng sinh

Tháng 1: Tình cảm gia đình có nhiều điều tốt đẹp như anh em, con cháu hòa thuận, tôn trọng nhau hay dễ thêm thành viên mới. 

Tháng 2: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng chủ về công việc làm ăn tháng này của quý bà hanh thông, tiền bạc làm ra nhiều, cuộc sống được cải thiện. Ngoài ra, trong gia đạo cũng đón nhiều tin vui, tình cảm hòa hảo.

Tháng 3: Tài lộc tốt, dễ kiếm tiền nhờ vậy mà việc làm ăn gặp được nhiều cơ hội lớn để mở mang, phát triển. 

Tháng 4: Công việc làm ăn khá hanh thông, dễ mở mang thêm và được quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình dễ có nhiều tin vui đưa tới.

Tháng 5:  Tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 dự đoán năm nay là một năm thuận lợi để quý bà sinh tháng 5 đầu tư tích trữ trong làm ăn kinh doanh, tiền tài dễ tạo lại gặp quý nhân phù trợ. 

Tháng 6: Có nhiều chuyện vui đưa đến từ công việc có cơ hội mở mang phát triển đến gia đình có hỷ tín.

Tháng 7: Tiền bạc có sự tiên tốn nhiều vào làm ăn, năm nay quý bà có khả năng phải di chuyển ngoại giao nhiều cần chú ý sức khỏe.

Tháng 8: Tử vi Ất Tỵ nữ năm 2022 cho biết sức khỏe của quý bà sinh tháng này không được tốt, cần lưu ý đau ốm lâu khỏi. Việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, ra ngoài ngoại giao cần chú ý nhiều. Tình cảm giữa các thành viên không được thuận hòa.

Tháng 9: Tình cảm trong gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí. Đặc biệt chú ý sức khỏe suy giảm, dễ bị ốm đau.

Tháng 10: Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau lâu khỏi. Trong công việc làm ăn tuy được mở rộng nhưng lại gặp khá nhiều bất lợi.

Tháng 11: Tử vi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 cho thấy sẽ có sự thay đổi lớn trong công việc theo chiều hướng không tốt, khi mở rộng làm ăn sẽ có quý nhân hỗ trợ nhưng cũng cần cẩn thận. 

Tháng 12: Được quý nhân tương trợ trong việc làm ăn nhưng cũng cần chú ý gặp bất lợi về sức khỏe.

Tổng kết xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng năm 2022 là một năm khá tốt về nhiều phương diện, công việc hanh thông, tài lộc tốt, gia đạo có nhiều tin vui. Tuy vậy cần chú ý sức khỏe không được tốt, quý bà cần chú ý thăm khám thường xuyên để sớm phát hiện và chữa trị. Và để giúp kích cầu may mắn và hóa giải đi những điều không may thì tử vi nữ 1965 năm 2022 có gợi mở một số phương pháp sau: Dâng sao giải hạn đầu năm, đeo các trang sức đá quý màu đỏ, hồng, xanh lục

Có thể bạn quan tâm : TỬ VI TUỔI ẤT TỴ 1965 NAM MẠNG TRONG NĂM 2022