0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

TỬ VI TUỔI ẤT TỴ 1965 NAM MẠNG TRONG NĂM 2022

02/11/2021
Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2022 cho thấy năm Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi với quý ông tuổi này do gặp phải sao xấu Thái Bạch chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý.

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2022 cho thấy năm Nhâm Dần là một năm không mấy thuận lợi với quý ông tuổi này do gặp phải sao xấu Thái Bạch chủ về hao tiền tốn của, làm ăn khó khăn gặp phải tiểu nhân quấy phá, đề phòng cửa quan pháp lý. Vậy chi tiết diễn biến thay đổi của các phương diện này như thế nào, mời quý ông theo dõi phần luận đoán từ thầy phong thủy dưới đây:

 

Tổng quan về tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng

- Vận mệnh tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng: Quý ông tuổi 1965 được nhận xét là thông minh, nhạy bén, lại rất tinh tế, có lòng chính trực, biết nắm bắt cơ hội nên dễ lập nên công danh sự nghiệp lớn. Cuộc đời nhìn chung khá vất vả, lúc lên lúc xuống nhất là về chuyện tình duyên gia đạo khó có thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Vào thời trẻ quý ông tuy có thành tựu nhưng lại không giữ được bền lâu, đến tuổi trung niên vẫn còn rối ren phải tha hương thì mới nên nghiệp lớn và phải đến cuối đời cuộc sống mới an nhàn, sung túc. Ngoài ra, tử vi 2022 tuổi Ất Tỵ nam mạng cho thấy vận số quý ông đa phần thường dính đến pháp lý tù tội hoặc bệnh tật khổ đau nhưng thọ mạng lại sống được lâu dài. Tuy vậy, vận số được Phước Đức phù trợ mà lúc nguy nan có người tương trợ, nếu biết làm việc thiện thì cuộc đời bớt rơi vào bế tắc khổ đau. Năm nay, quý ông đã bước sang hàng Ngũ Thập, nên giữ cho mình tâm lành ý thiện để tình thần thoải mái, tích thêm phước phần, để hậu vận được sống an nhàn, hạnh phúc. 

- Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng đối với quý ông  tuổi Ất Tỵ là một năm có khá nhiều khó khăn, vất vả. Công việc làm ăn chủ về bất lợi và thay đổi, không  nên mở rộng thêm công việc mới nếu không sẽ gặp thua lỗ nặng nề. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều, gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà thiếu đi hòa khí giữa các thành viên. 

tử vi ất tỵ 1965 nam mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc kinh doanh của quý ông không có nhiều sự thay đổi, tiền của làm ra đủ để chi tiêu cho sinh hoạt cuộc sống.

- Địa Chi: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng gặp địa chi tuổi Tỵ gặp năm Dần là Lục Hình - Xấu: Quý ông cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, trong chuyện làm ăn thì chớ nên góp vốn cùng người khác chủ về bất lợi, ra ngoài thì chú ý mất của cải (xe cộ,...). Bên cạnh đó, gia đạo có nhiều chuyện không vui, vợ chồng bất hòa. 

- Tứ trụ: Thiên Hư, Địa Hung: Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nam mạng năm 2022 chủ về bất lợi, khó khăn trong công việc, mưu sự khó thành có kẻ tiểu nhân phá hoại. Không chỉ thế, nếu có sự đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn thì cũng sẽ gặp thua lỗ, không đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, trong năm 2022, gia đạo không tốt, có chuyện chẳng lành xảy đến. 

2. Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa gặp năm Kim Khắc xuất - Trung bình: Tự thân vận động, không được người thân, bạn bè tương trợ về công danh sự nghiệp. Đề phòng mất trộm của cải.

- Ngũ hành cung phi: Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 tuổi Cấn (Thổ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ ⇒ Tốt: Chủ về ổn định trong công việc làm ăn kinh doanh, được quý nhân giúp đỡ mà gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Quý ông sinh vào tháng 1 có tử vi tuổi Ất Tỵ 2022 nam mạng khá ổn. Đầu năm tuy có chút gian nan, vất vả nhưng càng về cuối năm thì lại càng có nhiều tin vui tốt lành đưa tới. 

Tháng 2: Tử vi Ất Tỵ nam mạng 2022 cho thấy quý ông tuổi 1965 trong 2022, đầu năm chủ về công việc làm ăn khó khăn, bất lợi. Từ giữa năm trở về cuối, công danh sự nghiệp khởi sắc, tiền bạc hanh thông, gặp nhiều may mắn. 

Tháng 3: Đối với quý ông sinh vào tháng 3 xét thấy năm 2022 có sự tốt xấu đan xen, bất lợi về đầu năm nhưng cát lợi về cuối năm. Chính vì thế các quý ông không cần lo lắng quá, cứ làm tốt công việc của mình ắt sẽ đạt được kết quả như ý. 

Tháng 4: Công việc làm ăn của quý ông tháng 4 không được tốt, dễ rơi vào bế tắc, tiền bạc hao tán nhiều, gia đạo lại có chuyện buồn phiền xảy tới làm tinh thần quý ông có chút rối loạn, lo lắng.

Tháng 5: Tử vi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng dự đoán năm nay là một năm không thuận lợi cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên gia đạo. Quý ông cần lưu ý chi tiêu tiền bạc trong làm ăn hợp lý để tránh rơi vào thế bí, mất tiền vô ích. Ngoài ra, gia đạo có chuyện không vui, xảy ra mâu thuẫn mà thiếu đi hòa khí. 

Tháng 6: Có nhiều chuyện buồn đưa đến trong gia đình khiến quý ông phải lo lắng không yên. Không chỉ thế, công việc làm ăn cũng không thuận, dễ gặp bất mãn, tiền bạc bỏ ra đầu tư cũng không đạt được kết quả như mong đợi.

Tháng 7: Tiền bạc có sự tiên tốn nhiều vào làm ăn lại thêm tình cảm gia đình không được thuận hòa, có nhiều chuyện buồn phiền xảy đến khiến quý ông phải suy nghĩ nhiều mà sức khỏe yếu kém. 

Tháng 8: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng cho biết sức khỏe của quý ông sinh tháng này không được tốt, cần lưu ý đau ốm lâu khỏi. Việc làm ăn cũng gặp nhiều bất lợi, tiền bạc phải chi tiêu nhiều thứ. Tình cảm giữa các thành viên không được thuận hòa.

Tháng 9: Tình cảm trong gia đạo không được tốt, thiếu hòa khí. Đặc biệt chú ý sức khỏe suy giảm, dễ bị ốm đau. Ngoài ra công việc làm ăn không tốt, tài lộc kém. 

Tháng 10: Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau lâu khỏi, gia đạo không tốt, tình cảm vợ chồng không được thuận hòa. Trong công việc làm ăn xét thấy có sự thay đổi, trong làm ăn tránh đầu tư mở rộng bởi năm nay chủ về thua lỗ, thất bại. 

Tháng 11: Vận mệnh tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng có sự thay đổi trong công việc, làm ăn nếu có sự mở rộng thì không đạt được kết quả như ý. Ngoài ra, sức khỏe không tốt, gia đạo không yên ấm, hạnh phúc.

Tháng 12: Đối với các quý ông sinh nhằm tháng 12 chủ về không tốt trong mọi chuyện, công việc khó khăn, tiền bạc hao tán, sức khỏe yếu kém lại thêm gia đạo vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

Tổng kết tử vi chung: 

Tổng kết tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng là một năm có khá nhiều khó khăn, vất vả. Công việc làm ăn chủ về bất lợi và thay đổi, không  nên mở rộng thêm công việc mới nếu không sẽ gặp thua lỗ nặng nề. Tiền bạc xét thấy có sự tiêu pha nhiều, gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng mà thiếu đi hòa khí giữa các thành viên.

Theo phongthuyso

Xem thêm : TỬ VI ẤT TỴ 1965 Nữ MẠNG NĂM 2022

Tham khảo một số mẫu vòng tam hợp trong 2022 cho tuổi ất tỵ nam mạng: https://daquyanhvu.com/danh-muc/vong-tay-tam-hop-ty-dau-suu