0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi nhâm tuất 1982 nam mạng năm 2022

22/11/2021
Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng phân luận cho các vấn đề liên quan đến công danh sự nghiệp, tài chính, sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần.

Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng phân luận cho các vấn đề liên quan đến công danh sự nghiệp, tài chính, sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần. Điều này có thể giúp người tuổi này có những chủ động cho thực hiện các công việc cũng như chăm lo cuộc sống năm 2022.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Tuất: Những người sinh năm này bản chất có năng lực lại làm việc luôn cố gắng và chăm chỉ. Bởi vậy đa phần người nam mạng tuổi Nhâm Tuất thành công trên con đường đời của mình. Đặc biệt nếu có điều kiện được học hành tới nơi tới chốn thì người tuổi này còn được sự nghiệp bền vững. Vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng nếu thuận sinh vào mùa Thu - Đông thì nam mạng tuổi này có cuộc sống từ nhỏ đã được sung sướng và nhiều cơ hội phát triển bản thân. Còn với người lỗi mùa sinh thì có thể sinh ra trong gia đình khốn khó hoặc sự ổn định của công việc có phần chậm trễ hơn. Cơ bản tới sau 40 tuổi thì người tuổi này có được sự vững vàng cuộc sống và sự nghiệp.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2022: Đối với tuổi Nhâm Tuất năm 2022 là một năm khá tốt việc làm ăn gặp nhiều may mắn có sự mở mang thêm công việc làm ăn và có tin vui đưa tới về nơi ăn chốn ở, tiền bạc hanh thông. Ra ngoài thì gặp nhiều cát lợi và có nhiều chuyện vui đưa tới trong năm nay. Tuy nhiên về sức khỏe quý anh phải chú ý và xe cộ đi lại cẩn thận.

tử vi nhâm tuất 1982 nam mạng 2022

II. Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Tử vi Nhâm Tuất 2022 nam mạng về thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của người tuổi 1982 nam mạng Nhâm (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được người khác giúp đỡ nên công việc cũng như tiền bạc trong năm này được lợi. Thay đổi công việc trong năm lại không được tốt đẹp.

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng cho biết địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Sự nghiệp và tiền bạc trong năm có được sự bền vững. Mọi việc triển khai đều có cơ hội hanh thông.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Luận tứ trụ tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nam mạng cho thấy mọi việc đều được quý nhân giúp đỡ dù gặp thuận lợi hay khó khăn. Gia đình của người tuổi này chú ý chuyện không may hoặc dẫn tới những bất an trong tinh thần hay phải suy nghĩ nhiều về tình cảm của vợ chồng không tốt.

2. Xem tử vi 2022 tuổi Tuất 1982 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh:  Mạng Thủy của người tuổi 1982 gặp năm Kim là Tương Sinh => Tốt: Chủ về trong năm Nhâm Dần đón được thuận lợi kinh doanh và sinh ra được nhiều tài lộc. Hanh thông đưa tới cho công việc và được quý nhân hỗ trợ.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2022 cho thấy Cung Phi của người nam mạng tuổi này Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 cung Khôn (Thổ ) là Sinh xuất - Xấu: Đây là năm cẩn thận về tài chính chủ về hao tán tiền bạc và sức khỏe chuyển biến xấu.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Người tuổi Nhâm Tuất nam mạng sinh vào tháng 1 có tài chính trong năm Nhâm Dần tin vui đưa tới. Gia đạo cũng có những thay đổi tích cực về chỗ ở.

Tháng 2: Luận tử vi nam mạng Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nếu sinh vào tháng 2 thì trong năm sẽ có tin vui đưa tới cho việc làm ăn cũng như phương diện tài chính. Bên cạnh đó còn thay đổi chốn ở cũng như việc làm ăn thuận lợi hết sức. 

Tháng 3: Đây là tháng sinh của người nam mạng sinh năm 1982 trong năm 2022 làm việc gì cũng may mắn và có tin vui đưa tới. Tài chính năm này cũng chủ về có lộc đưa tới.

Tháng 4: Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng sinh vào tháng 4 tuổi 1982 chủ về làm ăn được giúp đỡ từ người xung quanh. Tuy nhiên chú ý về tài chính và xe cộ trong năm cẩn thận.

Tháng 5: Sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng có năm Nhâm Dần không được tốt mấy. Tuy nhiên tử vi nam 1982 năm 2022 còn cho biết mặc dù có sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc nhưng tiền bạc lại chủ về tiêu pha nhiều. Cẩn thận việc đi lại xe cộ.

Tháng 6: Đối với người nam mạng tuổi 1982 sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần tài chính không tốt cần chi tiêu nhiều tiền bạc. Đi lại xe cộ cũng cần cẩn thận. Công việc có chuyển biến nhưng không được nhiều thành tựu  như ý.

Tháng 7: Đây là tháng sinh của người tuổi 1982 nam mạng có sự mở mang thêm công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần. Càng mở rộng sẽ càng đón được nhiều điều cát lợi. Gia đình đón tin vui.

Tháng 8: Tử vi 1982 nam mạng năm 2022 nếu sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất nam mạng trong năm Nhâm Dần hanh thông vô cùng về phương diện tiền bạc, công việc làm ăn cũng mở mang khá tốt. Sự mở mang đem lại nhiều cát lợi. Tin vui đưa tới cho thành viên của gia đình.

Tháng 9: Những người tuổi 1982 Nhâm Tuất sinh vào tháng 9 năm 2022 hanh thông về công việc cũng như tiền bạc. Nhiều cơ hội mở mang cũng như phát triển cho công việc làm ăn.

Tháng 10: Sinh vào mùa này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng đón năm Nhâm Dần khá tốt cho các phương diện. Bản thân trong năm đạt được nhiều thành tựu tự đặt ra trong năm.

Tháng 11: Tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2022 cho biết sinh vào tháng này mọi việc năm Nhâm Dần đều khá tốt lành. Mong muốn trong công việc đều có thể đạt được, theo đó làm việc gì cũng chủ về có lợi.

Tháng 12: Tử vi nam sinh năm 1982 năm 2022 cho thấy quý anh tuổi này may mắn cho mọi công việc của năm Nhâm Dần. Các công việc thực hiện đều dễ đón được thành công mới.

Tổng kết tử vi chung: 

Nhìn chung tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nam mạng đối với quý anh sinh năm 1982 thì năm Nhâm Dần là một năm tương đối tốt lành với nhiều vận may đưa tới. 
 

Xem thêm : Tử vi nhâm tuất 1982 nữ mạng năm 2022

Theo phongthuyso