0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi nhâm tuất 1982 nữ mạng năm 2022

20/11/2021
Theo tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng Nhâm Dần là năm có nhiều sự thay đổi đối với những người nữ mạng sinh năm Nhâm Tuất 1982. Tuy nhiên đó là những thay đổi có lợi hay bất lợi thì cần tham khảo trong nội dung tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng để biết thêm chi tiết.

Theo tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng Nhâm Dần là năm có nhiều sự thay đổi đối với những người nữ mạng sinh năm Nhâm Tuất 1982. Tuy nhiên đó là những thay đổi có lợi hay bất lợi thì cần tham khảo trong nội dung tử vi 2022 tuổi Nhâm Tuất nữ mạng để biết thêm chi tiết.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng 

- Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Tuất: Đa phần những người tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng là người thích học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, có kiến thức và được tin cậy. Tuy nhiên với tính cách có phần bảo thủ và tự hào lớn khiến cho vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng gặp không ít thất bại trong công việc. Tầm khoảng 40 tuổi trở đi người tuổi này có sự vững vàng và hưng vượng trong công việc. Cuộc đời của người nữ mạng tuổi này gặp nhiều may mắn nếu sinh vào mùa thuận sinh Thu - Đông. Về già được hưởng an nhàn và con cái đỗ đạt thành danh.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Nhâm Tuất năm Nhâm Dần là một năm cũng có nhiều sự thay đổi nhất là về nơi ăn chốn ở cũng như cả về công việc làm ăn gặp được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tuy có hao tán nhiều nhưng lại chi tiêu vào nhà cửa và nơi ăn chốn ở. Ngoài ra,trong năm nay quý cô phải chú ý sức khỏe cẩn thận và trong nhà có người già đau ốm.

tử vi nhâm tuất 1982 nữ mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi nhâm tuất nữ 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi 1982 Nhâm (Thủy) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) Tương Trợ: Được giúp đỡ nhiều cho công việc trong năm. Tiền bạc cũng được hỗ trợ. Năm nay không nên thay đổi về công việc.

- Địa Chi: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng cho biết địa chi của tuổi Tuất 1982 gặp năm Dần là Tam Hợp: Công việc tiến hành trong năm 2022 được hanh thông. Tài chính cũng như sự nghiệp được tạo lập vững chắc.

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Sinh: Theo tử vi năm 2022 của Nhâm Tuất nữ mạng tuổi này cần chú ý về những tính toán của công việc trong năm vì tiền bạc hao, tiến trình công việc sai lệch so với dự định ban đầu. Cẩn thận cuộc sống với nhiều trở ngại. Sức khỏe cũng như gia đạo gặp nhiều vấn đề không thuận lợi.

2. Bói tử vi Nhâm Tuất 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Nhâm Tuất gặp năm Kim là Tương Sinh => Tốt: Công việc cơ bản có được sự thuận và sinh được tài và lộc. Theo đó làm việc gì cũng hanh thông và được giúp đỡ.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi 1982 nữ mạng năm 2022 cho biết Cung Phi người nữ mạng tuổi 1982 Càn (Kim) gặp Năm Nhâm Dần  2022 Khôn (Thổ ) Tương sinh - Tốt: Tất cả việc tiến hành trong năm Nhâm Dần chủ về sinh tài và sinh lộc. Công việc suôn sẻ và hanh thông. Bên cạnh đó được giúp đỡ từ quý nhân.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Những người tuổi Nhâm Tuất sinh vào tháng 1 Âm lịch trong năm Nhâm Dần có thể tài chính bất lợi. Tin vui đưa tới trong gia đạo về nơi ăn chốn ở. Tuy vậy sức khỏe lại không được tốt.

Tháng 2:  Đây là tháng sinh người nữ tuổi này dự báo trong năm Nhâm Dần có tin vui mới đưa tới về thay đổi của nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng về tiền bạc lại có hao tán nhiều. Bên cạnh đó đường tiêu hóa cũng không được tốt.

Tháng 3: Sinh vào tháng này người tuổi 1982 nữ mạng có năm Nhâm Dần có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở. Cẩn thận sức khỏe, nhất là bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Tiêu pha nhiều tiền bạc cho nhiều công việc.

Tháng 4: Nếu sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng sinh vào mùa lỗi sinh trong năm Nhâm Dần các công việc không được toại ý muốn. Đầu tư hay thay đổi công việc đều không nên tiến hành và chú ý sức khỏe của người già.

Tháng 5: Xem tử vi tuổi Tuất 1982 nữ mạng năm 2022 cho biết những người tuổi này nữ mạng sinh vào tháng 5 Âm lịch trong năm Nhâm Dần công việc và tiền bạc không thuận nên hạn chế thay đổi hay mở rộng đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Mọi việc chú ý tiến hành khó được như ý muốn và lưu ý về sức khỏe của thành viên gia đạo, nhất là người già.

Tháng 6: Sinh vào tháng này tử vi nữ 1982 năm 2022 chú ý trong năm Nhâm Dần không nên xuất tiền đầu tư hay thay đổi công việc kinh doanh. Bởi càng thay đổi công việc càng không đạt như ý muốn. Sức khỏe của người già trong gia đạo chủ về không được tốt nên cần chú ý.

Tháng 7: Người tuổi này nữ mạng mà sinh vào tháng 7 Âm lịch sức khỏe trong năm 2022 Nhâm Dần không được tốt. Chủ về tiêu hao nhiều tiền bạc cho sức khỏe. Công việc làm ăn khó khăn, thay đổi cũng nhiều khó khăn.

Tháng 8: Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng cho thấy đây là tháng sinh người tuổi 1982 Nhâm Tuất nữ mạng chú ý về công việc và sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Những thay đổi trong công việc năm này có thể gặp nhiều bất lợi. Tình trạng sức khỏe chuyển biến không được tốt và tốn nhiều tiền cho sức khỏe.

Tháng 9: Những người tuổi này sinh vào tháng 9 chú ý về sức khỏe trong năm Nhâm Dần. Bởi sức khỏe yếu đi đồng thời hao tán nhiều tiền bạc để điều trị. Công việc trong năm cũng không được lợi mà chủ về nhiều bất lợi đưa tới.

Tháng 10: Sinh vào tháng này người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có tin vui đưa tới cho cuộc sống. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên chú ý ngoại giao cũng như sức khỏe không được tốt.

Tháng 11: Theo tử vi 1982 nữ mạng năm 2022 đây là tháng sinh trong năm Nhâm Dần người nữ mạng tuổi 1982 được giúp đỡ nhiều công việc và tin vui đưa tới về thay đổi nơi ăn chốn ở. Nhưng những tạo lập mối quan hệ ngoại giao lại không được tốt. Ngoài ra đề phòng sức khỏe có thể bệnh tật và lâu khỏi bệnh.

Tháng 12: Vận mệnh tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng cuối cùng của năm người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng cẩn thận sức khỏe trong năm Nhâm Dần không tốt. Phương diện ngoại giao gặp bất lợi. Tuy nhiên tin vui đưa đến về nơi ăn chốn ở và công việc được giúp đỡ.

Tổng kết tử vi chung: 

Theo những luận giải về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy năm Nhâm Dần là năm với nhiều thay đổi tích cực cho người nữ mạng tuổi Nhâm Tuất. Tuy nhiên để tăng cường thêm những thuận lợi cuộc sống hạn chế đi những hạn vận kìm hãm người tuổi này nên tham khảo cách tiết khí sao Thổ Tú (hung tinh) chiếu mạng thông qua việc dùng hành Kim như thạch anh màu trắng hoặc vòng bằng chất liệu bạc. Sử dụng màu sắc phù hợp với bản mệnh như đen hoặc màu trắng.
 

Xem thêm: Tử vi nhâm tuất 1982 nam mạng năm 2022