0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng  Đá Mắt Hổ phong thủy cho người thuộc mạng Hỏa

10/06/2021
Đá mắt hổ có nguồn gốc từ thiên nhiên có màu sắc rất đẹp và bắt mắt nên chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và một trong những ứng dụng phổ biến hiện nay là làm đồ trang sức phong thủy họ có thể tạo ra những chiếc vòng tay mắt hổ, dây chuyền, tượng…

Đá mắt hổ có nguồn gốc từ thiên nhiên có màu sắc rất đẹp và bắt mắt nên chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và một trong những ứng dụng phổ biến hiện nay là làm đồ trang sức phong thủy họ có thể tạo ra những chiếc vòng tay mắt hổ, dây chuyền, tượng…

Còn về màu sắc của đá mắt hổ thì chúng ta cũng thấy có rất nhiều màu sắc khác nhau, vậy những người mệnh hỏa nên sử dụng đá mắt hổ màu gì để mang lại may mắn, bình an. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn thuộc mệnh hỏa về màu đá các bạn nên đeo hợp với phong thủy của mình.

mệnh hỏa hợp màu gì

Việc Vòng Đá Mắt Hổ cho người mạng Hỏa thì bạn cần đến sự trợ giúp của phong thủy mà cụ thể là quy luật ngũ hành. Vậy ngũ hành sẽ được hiểu như thế nào là chính xác nhận để việc lựa chọn cũng được chính xác luôn.

Về màu sắc hợp mệnh theo ngũ hành chia làm 2 loại là tương sinh và tường khắc tức là hợp và không hợp. Đây là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn màu sắc vòng đá mắt hổ cho người mệnh hỏa.

Xét về mặt phong thủy ngũ hành thì những người thuộc mạng Hỏa luôn thể hiện cho cái nóng, nếu là mùa thì chắc chắn là nắm giữ mùa hề, đại diện cho lửa một thứ có tính chất là nóng. Nhưng sẽ mang lại sự sáng tạo, đem đến nguồn ánh sáng một sự ấm áp, hạnh phúc, mang đến một nguồn năng lượng cho sự sống và sinh lực mạnh mẽ. Nếu nghiêng về mặt tiêu cực thì đôi lúc Hỏa thể hiện cho sự  sự tranh chấp, còn xét về hướng tích cực thì mang nguồn tiền tài, cân bằng.

vòng đá mắt hổ tam hợp

Việc lựa chọn một chiếc Vòng Đá Mắt Hổ Phong Thủy cho mạng Hỏa cũng cần dựa vào ngũ hành, với sự tương sinh và tương khắc. Theo như những quy định thì tương tương sinh tương khắc theo mạng Hỏa được thể hiện như sau: Mộc sinh ra Hỏa, tức là Hỏa lấy được yếu tố của Mộc để làm nguyên liệu, khi Mộc bị cháy hết thì Hỏa cũng sẽ tự động theo đó mà biến mất. Từ giải thích trên thì bạn thuộc mạng Hỏa thì có thể sử dụng những màu sắc thuộc hành Mộc là màu xanh lá, xanh lam, đây được coi là những màu tương sinh rất là phù hợp.

Ngược lại thì theo như quy định của ngũ hành thì Thủy có thể làm cho Hỏa biến mất, do đó mà Thủy khắc Hỏa, người thuộc mạng Hỏa nên tránh xa những màu sắc thuộc hành Thủy như là đen, xanh, xám, xanh biển.

Một điều lưu ý nữa là người mạng Hỏa còn có thể sử dụng màu sắc mang tính tương hợp, tức là màu của chính hành Hỏa, thể hiện cho sự tương đồng, phát huy được hết sức mạnh cho người sử dụng, đại diện trong đó có màu đỏ, hồng, cam, tím.

Có thể nói trước khi lựa chọn một chiếc vòng đá phong thủy bạn cần phải nắm rõ những yếu tố kể trên để có thể lựa chọn phù hợp với mình nhất thì mới có thể phát huy hết tác dụng của những chiếc vòng đá này.

Nếu bạn còn phân vân là không biết  trong việc lựa chọn Vòng Đá Mắt Hổ Phong Thủy cho mạng Hỏa thì nên lựa chọn màu sắc như thế nào cho hợp lý, kiểu dáng ra sao, kích thước thế nào, thiết kế ra làm sao thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau.

Còn nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn vòng đá mắt hổ nào cho mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

vòng mắt hổ xanh lục

Nhà cung cấp vòng phong thủy uy tín

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những tư vấn hữu ích cũng như lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập  or gọi ngay 0988.70.33.55 để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu đá mắt hổ vòng tam hợp : https://daquyanhvu.com/danh-muc/vong-tam-hop
Cách phân biệt đá mắt hổ thật giả đơn giản : https://daquyanhvu.com/tin-tuc/cach-phan-biet-da-mat-ho-that-gia-het-suc-don-gian