0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

CÁCH PHÂN BIỆT ĐÁ MẮT HỔ THẬT GIẢ HẾT SỨC ĐƠN GIẢN

03/06/2021
Có thể nói đá mắt hổ đang là một trong những loại đá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay bởi nguồn năng lượng vô cùng tích cực mà nó đem lại đồng thời đây cũng là loại đá có hiệu ứng bắt mắt,

Có thể nói đá mắt hổ đang là một trong những loại đá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay bởi nguồn năng lượng vô cùng tích cực mà nó đem lại đồng thời đây cũng là loại đá có hiệu ứng bắt mắt, cũng chính vì nhu cầu sử dụng của mọi người đang ngày càng nhiều nên trên thị trường xuất hiện không ít những dòng đá mắt hổ không rõ nguồn gốc. Chính vì vậy mà hôm nay tôi sẽ gửi tới các bạn về cách phân biệt đá mắt hổ thật giả như thế nào nhé.

Đá Mắt Hổ Là Gì?

Đá Mắt Hổ hay còn gọi là Ngọc Mắt Hổ, có tên khoa học là Tiger’s Eye, thành phần cấu tạo hóa học của Đá Mắt Hổ là Silicon Dioxidie, trong đó có oxit sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng, dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng mắt cọp, cho nên có tên gọi là đá mắt hổ. Đá Mắt Hổ có năng lượng từ trường  rất lớn và mạnh mẽ, phù hợp với nam giới.

Tác dụng vòng đá mắt hổ khi mang bên mình

Vòng tay đá mắt hổ được hình thành qua hàng nghìn, triệu năm nên tích tụ nguồn năng lượng tích cực lớn nên chúng có rất nhiều công dụng khác nhau đặc biệt là về sức khỏe và phong thủy.

Việc sở hữu một chiếc vòng đeo tay mắt hổ sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng, sự tự tin trong cuộc sống mang tới cho bạn sự thư thái và thoải mái nhất.

Giúp bạn vượt qua thử thách, gian nan có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn hướng tới mục tiêu cao nhất.

 Bên cạnh đó, những viên đá mắt hổ còn rất tốt cho sức khỏe: chúng giúp giảm đau đầu, chóng mặt, suy nhược thần kinh, suy giảm trí nhớ, khiến cho đầu óc của bạn luôn luôn tỉnh táo, minh mẫn để học tập và làm việc.

Có thể thấy đá mắt hổ được xử lý để ứng dụng làm đồ trang sức hết sức phổ biến hiện nay như vòng tay, mặt phật, vòng cổ…

Để có thể phát huy được hết những tác dụng tốt nhất của đá mắt hổ thì đó phải là vòng đá được làm từ đá mắt hổ tự nhiên 100%, chính vì vậy mà  cách nhận biết đá mắt hổ thật giả vô cùng quan trọng với người dùng.

Cách Phân Biệt Đá Mắt Hổ Thật Giả Chính Xác 100%

Tình trạng xuất hiện đá mắt hổ giả, kém chất lượng trên thị trường hiện nay không phải là không có và cách nhận biết đá mắt hổ thật giả hãy làm theo cách sau:

Thực ra đê biết được đá mắt hổ thật hay giả cũng không khó khăn gì bạn có thể nhìn bằng mắt thường để đánh giá màu sắc của chúng là đã phần nào biết được.

Đá Mắt Hổ có 3 tiêu chuẩn chính để đánh giá độ “Đẹp”, đó là Độ Sạch, Hiệu Ứng và Màu Sắc.

Giá của vòng tay đá mắt hổ là bao nhiêu

Giá vòng tay đá mắt hổ chủ yếu phụ thuộc vào từng loại đá mắt hổ và tính phổ biến của nó trên thị trường tuy nhiên chúng thường không chênh lệch nhau là bao nhiêu với những dòng sản phẩm có trên thị trường thì nó giao động trong khoảng từ 300 - 600k.

Một số loại đá mắt hổ phổ biến hiện nay:

Vòng đá mắt hổ xanh lục

vòng đá mắt hổ xanh

Vòng đá mắt hổ vàng nâu

vòng đá mắt hổ vàng nâu

Vòng đá mắt hổ đỏ

vòng đá mắt hổ đỏ

Hy vọng với  cách phân biệt đá mắt hổ thật giả đơn giản như ở trên đã có thể giúp bạn tự mình lựa chọn và phân biệt được sản phẩm trước khi lựa chọn.

 Đơn vị cung cấp vòng đá mắt hổ uy tín và chất lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp vòng đá uy tín trên thị trường, đá quý Anh Vũ đã và đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.