0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng tay gỗ huyết rồng hợp mệnh gì ? Ý nghĩa và tác dụng

31/08/2021
Gỗ huyết rồng được biết tới là một trong những loại cây gỗ quý từ xưa với rất nhiều lợi ích mang lại cho con người như tăng cường sức khỏe, chữa bệnh…Bên cạnh đó thì đây cũng là dòng sản phẩm mang yếu tố tâm linh cao nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Gỗ huyết rồng được biết tới là một trong những loại cây gỗ quý từ xưa với rất nhiều lợi ích mang lại cho con người như tăng cường sức khỏe, chữa bệnh…Bên cạnh đó thì đây cũng là dòng sản phẩm mang yếu tố tâm linh cao nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Xuất phát từ nhu cầu này mà hiện nay gỗ huyết rồng đã được chế tác ra những chiếc vòng tay gỗ vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên cũng không ít người vẫn chưa biết tới dòng sản phẩm này và có nhiều nghi vấn như gỗ huyết rồng hợp mệnh nào ? Ý nghĩa và tác dụng ra sao ? Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về điều này thì hôm nay tôi sẽ xin gửi tới các bạn thông tin chi tiết và cụ thể.

vòng gỗ huyết long hợp mệnh gì

1, Gỗ Huyết Long là gì ? 

Vòng đeo tay gỗ huyết rồng có đặc điểm là nhựa của cây có màu đỏ như máu nên khi bạn soi dưới ánh sáng flash hay ánh mặt trời thì sẽ thấy chúng phát ra ánh sáng màu đỏ tự nhiên đẹp mắt. Và đây cũng là cách để người dùng có thể phân biệt được gỗ huyết long thật và giả.

Chỉ đơn giản thế thôi, bạn đã có thể nhận biết được đó có phải là gỗ huyết long hay không. 

2, Vòng tay Gỗ Huyết Long hợp với người mệnh gì?

Vòng tay gỗ huyết rồng hợp mệnh gì ? Những người nào thì có thể sử dụng loại vòng này là câu hỏi được đa số người sử dụng quan tâm.

Người xưa quan niệm đó là 1 vật quý nên ai cũng có thể mang trên mình chiếc vòng đó, nếu tính về phong thủy của vòng tay gỗ Huyết Long thì người mệnh nào mang trên mình 1 chiếc vòng tay gỗ Huyết Long phù hợp với cung mệnh đó, người ta sẽ chế tác và trang bị thêm những vật phong thủy trên chiếc vòng để mang lại sự hòa hợp cho người đeo.

Nhưng theo những nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia phong thủy thì bản chất của gỗ huyết long có màu đỏ hồng nên về màu sắc chúng sẽ rất phù hợp với người mệnh hỏa or thổ bởi đây là màu tương sinh tương hợp với những người mệnh này.

Đến đây thì có lẽ bạn đã biết gỗ huyết rồng hợp mệnh nào rồi chứ.

vòng gỗ huyết rồng

Gỗ Huyết Rồng có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Gỗ huyết rồng có tác dụng gì cho người sử dụng là điều mà bất kỳ ai khi đeo chiếc vòng này đều mong muốn biết được.

Từ xưa loại gỗ huyết rồng này được sử dụng trong các cung điện của vua chúa, chúng được chạm khắc những cây phương trượng của đức vua hay các vật dụng trong hoàng cung như bàn ghế, giường…

Ở một số các quốc gia còn xem gỗ huyết rồng như một bùa hộ thân vô cùng hữu ích mà ở đó họ quan niệm rằng nguồn năng lượng từ gỗ huyết long có thể xua đuổi những tà khí xấu, đem lại may mắn bình an cho họ.

Vòng gỗ Huyết Rồng có tác dụng trừ tà, chiêu mộ tài lộc đón công danh. Bên cạnh đó gỗ còn có tinh dầu thơm nhẹ giúp lưu thông khí huyết rất tốt cho sức khỏe.

– Người xưa lưu truyền rằng ánh sáng của gỗ Huyết Rồng giúp cho người sở hữu tránh khỏi tai ương, mang đến sự may mắn, và niềm tin về sinh sôi, thịnh vượng, thành công.

Qua những phân tích trên đây đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về gỗ huyết rồng hợp mệnh nào ? cũng như ý nghĩa và tác dụng của nó đối với người sử dụng là lớn như thế nào rồi đó. Vậy còn chờ gì nữa mà không sở hưu ngay cho mình một vật hộ mệnh tuyệt vời này đi thôi.

Có thể bạn quan tâm:

Cách chọn vòng tay nữ: https://daquyanhvu.com/tin-tuc/cach-lua-chon-vong-tay-phong-thuy-nu-chuan-nhat

Cách chọn vòng tay cho nam: https://daquyanhvu.com/tin-tuc/vong-tay-phong-thuy-cho-nam-y-nghia-va-tac-dung