0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Ý nghĩa tuyệt vời của trang sức đá mã não xanh

07/04/2021
Vốn là một trong những dòng đá được yêu thích hiện nay đá mã não xanh bên cạnh tính thẩm mỹ thì còn mang ý nghĩa rất lớn về tâm linh, mang lại may mắn bình an cho gia chủ.

Vốn là một trong những dòng đá được yêu thích hiện nay đá mã não xanh bên cạnh tính thẩm mỹ thì còn mang ý nghĩa rất lớn về tâm linh, mang lại may mắn bình an cho gia chủ. Vậy vòng tay mã não xanh có từ bao giờ và ý nghĩa như thế nào hãy cùng xem bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Nguồn gốc đá mã não xanh

Đá mã não xanh được hình thành từ rất lâu có thể lên tới hàng triệu năm trong lòng đất, qua nhiều sự hình thành và phát triển của các tầng địa chất nên chúng có nguồn năng lượng và linh khí rất mạnh.

Trong tự nhiên, mã não được hình thành nên từ xác các loài động, thực vật nhưng nhiều nhất vẫn là từ nguồn nham thạch núi lửa nguội. Khi nguồn nham thạch núi lửa bị nguội lạnh nhanh thì chúng sẽ cuốn theo các tạp chất vào bên trong, đó có thể là đất, đá, các thứ tro, bụi… Qua thời gian, các tạp chất này sẽ tạo nên những vân đá lấp lánh cho loại mã não.

2. Ý nghĩa phong thủy của trang sức đá mã não xanh

Ngay từ thời Ai Cập cổ đại, Mã não đã được sử dụng làm vòng đeo tay, bát, bình đựng … Các loại bùa chú làm bằng đá mã não thường được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, chống lại sấm sét, bão tố. Khi đi trên sa mạc, người ta tin rằng ngậm một viên đá mã não trong miệng sẽ giúp tránh khỏi cơn khát nước.

Còn với một số quốc gia thì nó được cho biểu tượng của sự may mắn, sức khỏe nên được dùng mã não như một lá bùa hộ mệnh ho chính mình.

Sử dụng đá mã não xanh dương giúp hút những khí độc không tốt cho cơ thể đồng thời mang tới nguồn năng lượng tích cực giúp cơ thể thoải mái, trừ tà khí.

Đá tay mã não xanh thường được người mệnh mộc và thủy sử dụng bởi nó là màu sắc phù hợp với bản mệnh của những người này nên đeo sẽ rất tốt.

3. Tác dụng về sức khỏe của trang sức đá mã não xanh

Điều trị các bệnh ở họng, trung hòa độ axit ở dạ dày, hỗ trợ chữa một số bệnh ở hệ tiêu hóa, tuần hoàn và bệnh tim mạch.

Với vòng đá mã não xanh khi đeo còn giúp giảm nhiệt nên có thể giúp nhiệt độ cơ thể giảm xuống khi bị sốt.

Có khả năng chống lại các bệnh nhiễm khuẩn và rối loạn tuyến nội tiết.

Trang sức đá mã não xanh lục có khả năng cải thiện hoạt động bộ não con người: tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ, đẩy lùi căng thẳng và tăng cường hiệu quả khi làm việc với cường độ cao trong thời gian dài.

Lựa chọn đơn vị cung cấp đá mã não xanh uy tín và chất lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vòng đá chính hãng trên toàn quốc hiện nay, Đá Quý Anh Vũ vẫn đang là một trong những lựa chọn được người dùng ưa chuộng bởi sự uy tín và tin cậy

Có thể bạn quan tâm:

Đá mã não đen hợp mệnh gì ? Tác dụng và ý nghĩa của vòng đá mã não đen

ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ HỢP MỆNH GÌ ? TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA VÒNG ĐÁ MÃ NÃO ĐỎ