0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Mệnh kim hợp màu gì ? Vòng tay phong thủy cho người mệnh kim

08/09/2021
Những món đồ trang sức phogn thủy đã không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay bởi bên cạnh tính thẩm mỹ thì chúng còn có tác dụng trong đời sống hằng ngày của con người nên được nhiều người ưa chuộng. Một trong những dòng sản phẩm không thể nhắc tới đó là những chiếc vòng tay phong thủy tuy nhiên mỗi người lại phù hợp với một loại khác nhau

Những món đồ trang sức phogn thủy đã không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay bởi bên cạnh tính thẩm mỹ thì chúng còn có tác dụng trong đời sống hằng ngày của con người nên được nhiều người ưa chuộng. Một trong những dòng sản phẩm không thể nhắc tới đó là những chiếc vòng tay phong thủy tuy nhiên mỗi người lại phù hợp với một loại khác nhau, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn về vòng phong thủy mệnh kim để xem những người mệnh kim thì nên sử dụng loại vòng như thế nào là phù hợp.

vòng phong thủy mệnh kim

 

Vòng đeo tay phong thủy mệnh kim phổ biến hiện nay trên thị trường được làm bằng đá là được ưa chuộng nhất bởi tính thẩm mỹ lẫn phong thủy.

Mệnh kim gồm những tuổi nào

– Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1932, 1992
– Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015
– Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, 1924
– Tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, 1993
– Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022
– Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, 1925
– Tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, 2000
– Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
– Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001
– Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, 2030
– Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, 2014
– Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, 2031

Mệnh kim nên đeo đá màu gì?

Vòng tay mệnh kim được làm bằng đá nên có nhiều loại và màu sắc khác nhau, mỗi một màu sắc lại phù hợp với từng mệnh nên việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh là vô cùng quan trọng. Vậy mệnh kim đeo vòng màu gì để may mắn, bình an, tài lộc là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra nhưng không phải ai cũng biết.

Trong ngũ hành chia ra cho mỗi mệnh những màu sắc tương sinh, tương khắc khác nhau.

vòng tay phong thủy mệnh kim

1. Màu tương sinh

Trong ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tổn tại mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau. Dựa vào nhau để tồn tại và phát triển. Đó chính là quy luật tương sinh. Theo quy tắc ngũ hành, thổ là nguồn gốc của kim, thổ sinh kim có nghĩa là đất tạo nên kim loại. Vì vậy, màu sắc tương sinh với mệnh kim sẽ là màu vàng và nâu đất. Ngoài ra còn có một số màu sắc tiêu biểu của kim chính là trắng, xám, ghi…

Đến đây có lẽ là bạn đã biết mệnh kim đeo vòng tay màu gì rồi chứ, hãy lựa chọn những màu sắc tương sinh với mệnh kim để đeo bạn nhé.

Những loại đá mà mệnh kim có thể sử dụng

Những người mệnh kim hợp vòng đá màu gì ? Cũng giống như màu sắc hợp mênh khi lựa chọn màu đá phong thủy bạn cũng nên lựa chọn theo màu sắc tương sinh tương hợp với mệnh kim.

Vòng tay phong thủy mệnh kim đá thạch anh tóc vàng là một trong những món đồ được nhiều chị em yêu thích bởi bởi sắc vàng cùng hiệu ứng óng ánh đẹp mắt cộng với bên trong có những sợi nhỏ ly ty như những sợi tóc.

Vốn là loại đá có năng lượng lớn có khả năng điều hòa giúp tinh thần người dùng luôn thoải mái, tỉnh táo ngoài ra thì đây còn là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc để mang lại thành công trong công việc.

Mệnh kim đeo đá màu gì? – Đá Mắt Hổ Vàng Nâu

vòng đá mệnh kim mắt hổ vàng được biết tới là 1 dạng biến thể của đá thạch anh, đây là dòng sản phẩm có hiệu ứng mắt hổ óng ánh rất đẹp.

Là biểu tượng của sức mạnh nên đá mắt hổ có tác dụng nâng cao sự can đảm, tự tin cho người đeo, đặc biệt đây là loại đá tích tài tụ bảo rất tốt cho công việc và sự nghiệp của bạn.

vòng tay mệnh kim

Mệnh kim đeo vòng đá màu gì? – Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng

Vòng phong thủy mệnh kim thạch anh ưu linh màu trắng được xem là một trong những biến thể độc đáo của thạch anh, với màu trắng tinh khiết thể hiện sự trong sáng và ngây thơ thì đây là loại đá rất tốt cho sức khỏe bên cạnh đó còn giúp thu hút tài lộc giúp bạn có nhiều cơ hội trong kinh doanh.

Đá Thạch Anh Ưu Linh Trắng có tác động tích cực tới tuyến ức; tăng cường hệ thống miễn dịch, sức khỏe cơ thể, giúp chống viêm. Ngoài ra, thạch anh ưu linh còn được dùng trong hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến thần kinh như lo âu, đau đầu, mất ngủ,… Giúp giảm tình trạng căng thẳng, trầm uất.

Vòng tay đá mã não trắng

Vòng tay phong thủy mệnh kim mã não trắng đây là loại đá có mặt đầu tiên trong dòng đá quý, với chất đá cứng và dai nên sau khi chế tác nó có được khí chất như ngọc mà người xưa cũng đã gọi nó là ngọc mã não. Hiện nay mã não là dòng đá phổ thông nhưng vẫn được ưa chuộng hàng đầu vì vẻ đẹp của nó.

mệnh kim đeo vòng màu gì

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với những người mệnh kim trong việc lựa chọn vòng tay phong thủy cho mình sao cho phù hợp nhất để phat huy được hết tác dụng với người dùng. Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp gọi ngay 0988.70.33.55
 

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa đá mắt hổ

Ý nghĩa đá mã não