0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Ý NGHĨA VÀ CÔNG DỤNG CỦA VÒNG ĐÁ MẮT HỔ ?

07/08/2021
Đá mắt hổ là một trong những loại đá quý với tác dụng vô cùng tuyệt đối với người sử dụng, vậy ý nghĩa đá mắt hổ trong đời sống hằng ngày là như thế nào hãy cùng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết này nhé.

Đá mắt hổ là một trong những loại đá quý với tác dụng vô cùng tuyệt đối với người sử dụng, vậy ý nghĩa đá mắt hổ trong đời sống hằng ngày là như thế nào hãy cùng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết này nhé.

ý nghĩa đá mắt hổ

Đá mắt hổ là gì?

Đá mắt hổ hay ngọc mắt hổ, tên khoa học là tiger’s eye là loại đá chatoyant (loại đá có hiệu ứng mắt mèo) có màu sắc từ vàng, vàng nâu và nâu đỏ, bề mặt đá có hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” vô cùng bắt mắt.

Thành phần hóa học là SiO2 ,độ cứng 7/10 trên thang độ cứng Mohs và ánh thủy tinh trên bề mặt cực bắt mắt.

Vậy đá mắt hổ có tác dụng gì với người sử dụng ? Có thực sự như lời đồn của mọi người hay không ?

Có thể nói công dụng đá mắt hổ có ở nhiều phương diện khác nhau từ sức khỏe, phong thủy, ngũ hành…Vậy để biết chi tiết tác dụng của đá mắt hổ với từng phương diện như thế nào hãy cùng tham khảo chi tiết nhé.

tác dụng của đá mắt hổ

Công dụng đối với sức khỏe

Một trong những tác dụng của đá mắt hổ là cải thiện trí nhớ và tập trung cho người dùng với nguồn năng lượng tự nhiên lớn của loại đá này.

Không chỉ là một hòn đá có thể tăng cường năng lượng của những hòn đá khác tương tác với nó, Đá Mắt Hổ còn sở hữu năng lượng chữa lành bệnh tật hoặc giảm bớt đau đớn cho cơ thể.

Tất nhiên, nó không nên thay thế việc điều trị y tế thích hợp, nhưng nó cũng sẽ làm bạn ngạc nhiên với bao nhiêu lợi ích mà đá này có thể cung cấp cho cơ thể của bạn!

Là vật phẩm giúp tinh thần luôn thoải mái, tự tin để thực hiện tốt những công việc vươn tới thành công.

Ý nghĩa trong phong thủy ngũ hành

Công dụng đá mắt hổ tiếp theo là về mặt phong thủy với nhiều lợi ích mang tới tài lộc và may mắn cho người dùng.

Trong văn hoá phương Đông, đá mắt hổ được xem là biểu tượng mang đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài, hạnh phúc.

Với nhiều quốc gia thì loại đá này còn là biếu tượng của sự bình an bởi chúng có sức mạnh để xua đuổi tà khí mang lại bình an và hòa bình.

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì đá mắt hổ đã và đang được ứng dụng rộng rãi để chế tạo ra những món đồ trang sức, vật phẩm trưng bày khác nhau. Một trong những dòng sản phẩm không thể nhắc tới đó là những chiếc vòng đá mắt hổ.

Vậy những chiếc vòng đá mắt hổ có tác dụng gì ?Nó có bị giảm tác dụng khi đã được gia công không ?

Chúng tôi có thể nói việc chế tác từ đá mắt hổ tự nhiên thổ để cho những chiếc vòng đá trở nên đẹp mắt và tinh xảo hơn chứ không làm ảnh hưởng tới tác dụng của chúng.

công dụng đá mắt hổ

Đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng gì ? 

Việc đeo vòng đá mắt hổ như chúng tôi đã chia sẻ ở trên mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích tuy nhiên để chúng có thể phát huy được hết tác dụng và hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với mệnh của mình. Dưới đây là những loại đá mắt hổ phổ biến hiện nay theo màu sắc mà chúng tôi muốn đưa tới cho bạn.

Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Là một rong những loại biến thể phổ biến có trong tự nhiên đá mắt hổ vàng nâu được sử dụng cho người mệnh thổ và kim.

Chi tiết về loại đá này bạn có thể tham khảo tại:  https://daquyanhvu.com/tin-tuc/da-mat-ho-vang-nau-hop-menh-gi

Vòng đá mắt hổ xanh đen

Đây là loại biến thể hiếm gặp thuộc dòng đá mắt hổ. Loại đá này còn có tên gọi khác là vòng đá mắt chim ưng bởi màu xanh đậm huyền bí, sâu lắng, rất quyền uy giống với đôi mắt của loài chim ưng. Màu xanh này trong phong thủy ngũ hành tượng trưng cho hành Thủy. Bởi vậy, vòng đá mắt chim ưng rất hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Chi tiết về loại đá này bạn có thể tham khảo tại:  https://daquyanhvu.com/tin-tuc/da-mat-ho-xanh-den-hop-menh-gi

Vòng đá mắt hổ đỏ

Cũng là một trong 3 biến thể phổ biến của đá mắt hổ đây là màu sắc tương sinh và phù hợp cho người mệnh hỏa và thổ.

Chi tiết về loại đá này bạn có thể tham khảo tại:  https://daquyanhvu.com/tin-tuc/vong-tay-da-mat-ho-nau-do-hop-menh-gi

đeo vòng đá mắt hổ có tác dụng gì

Đơn vị cung cấp vòng đá mắt hổ tự nhiên 100%

Không phải đơn thuần mà Đá Quý Anh Vũ đã và đang trở thành một trong những thương hiệu cung cấp vật phẩm phong thủy hàng đầu hiện nay trên thị trường, vượt qua bao nhiêu khó khăn trở ngại trong nhiều năm qua với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và giá trị chúng tôi đã dần chiếm chọn niềm tin yêu và sự tin tưởng đến từ khách hàng trên cả nước bằng sản phẩm tự nhiên chất lượng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng bất kỳ vị khách nào đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.