0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Ý Nghĩa Và Tác Dụng Của Đá Mã Não

12/08/2021
Ý Nghĩa Và Tác Dụng Của Đá Mã Não đối với mỗi người của chúng ta như thế nào ? Làm cách nào để có thể lựa chọn được đá mã não phù hợp nhất với mình . Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Từ xa xưa đá mã não đã trở thành một trong những vật phẩm phong thủy được ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày của con người nó không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn là vật phẩm phong thủy đem tới sự may mắn bình an. Vậy để biết thêm chi tiết về đá mã não có tác dụng gì ? và ý nghĩa đá mã não như thế nào hãy cùng theo dõi bài chia sẻ này của chúng tôi nhé.

đá mã não có tác dụng gì

Nếu như  trước đây đá mã não thường được sử dụng để bày trước nhà, bàn…thì ngày nay chúng được chế tác để tạo nên những chiếc vòng đeo tay nhỏ gọn nhưng vẫn có tác dụng tuyệt vời. Với nhiều người thì nó không chỉ là vật trang sức mà còn như là một lá bùa hộ thân với họ, vậy những chiếc vòng mã não có tác dụng gì với người đeo và tác dụng của chúng có bị giảm đi khi đã được chế tác lại hay không ?

Đá mã não là gì?

Đá mã não (Agate) là một dạng biến thể của thạch anh, bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ đại, thuộc nhóm Chalcedony. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tuy đá mã não có cùng cấu trúc với thạch anh nhưng lại có vi hạt rất mịn. Chính vì thế, những sản phẩm đá mã não đã được qua chế tác và sử dụng thường có độ bóng, mịn rất đẹp mắt.

Công thức: SiO2
Độ cứng: 6.5-7.0
Khối lượng riêng: 2.6 g/cm3
Hệ tinh thể ba phương
Ánh sáp

tác dụng đá mã não

Ý nghĩa phong thủy đá mã não

Có thể nói đá mã não là một trong những loại đá có trữ lượng lớn trên thế giới nên được khai thác và sử dụng phổ biến cộng thêm với đó là giá thành của chúng cũng không quá đắt đỏ mà tác dụng đá mã não trong y học cũng như đời sống là rất tốt nên bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một sản phẩm như thế.

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc đá mã não có tác dụng gì trong y học ???

Với nguồn năng lượng được tích tụ qua hàng trăm hàng nghìn năm đá mã não có tác dụng tốt cho đường hô hấp hay các bệnh liên quan tới dạ dày.

Ngoài ra chúng còn đặc biệt hữu ích với những người làm việc căng thẳng, hay bị lo âu suy nghĩ giúp họ luôn có tinh thần thoải mái, sảng khoái nhất.

Hiện nay đá mã não được chế tác thành những vật phẩm phong thủy hết sức đa dạng như vòng tay, phật bản mệnh…


Với tác dụng đá mã não giúp bạn có thể tránh được những tà khí, vía dữ xung quanh không tốt với bản thân của bạn, hạn chế tối đa những người có âm mưu phá hoại gây bất lợi trong làm ăn, cuộc sống.

Trong làm ăn kinh doanh thì đây là vật phẩm hút tài lộc và đem lại may mắn cho người đeo giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, có nhiều cơ hội để phát triển cũng như tìm được những đối tác tin cậy để đem tới thành công.

Tuy nhiên có một điều mà bạn cần lưu ý đó là lựa chọn đá mã não hợp với mệnh của mình thì mới có thể phát huy được hết tác dụng của nó và bài viết này tôi sẽ chia sẻ sau hãy chú ý đón đọc nhé.

vòng mã não có tác dụng gì

Đơn vị cung cấp vòng đá mã não uy tín

Hiện nay những trang sức bằng đá mã não khá phổ biến trên thị trường nên việc bạn có thể tìm kiếm không khó khăn gì tuy nhiên bên cạnh đó thì không tránh khỏi một số đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm không chính hãng, không phải đá tự nhiên nên việc chọn đơn vị uy tín là ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn sở hữu vật phẩm bằng đá mã não.

Đá Quý Anh Vũ là đơn vị đã cung cấp vật phẩm phong thủy bằng đá mã não nhiều năm qua trên thị trường với hàng trăm sản phẩm khác nhau nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trên khắp cả nước, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Ý nghĩa tác dụng vòng đá mã não đỏ

Ý nghĩa tác dụng vòng đá mã não xanh

Ý nghĩa tác dụng vòng đá mã não trắng