0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Như Lai Đại Nhật – Vị Phật bản mệnh cho tuổi Mùi và tuổi Thân

26/07/2021
Nếu nhiều người hỏi tôi phật bản mệnh của người tuổi Mùi và Thân là gì ? Ý nghĩa và tác dụng của nó như thế nào ? Thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Nếu nhiều người hỏi tôi phật bản mệnh của người tuổi Mùi và Thân là gì ? Ý nghĩa và tác dụng của nó như thế nào ? Thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

phật như lai đại nhật

Phật bản mệnh của người tuổi Mùi và Thân là Như Lai Đại Nhật.

Tên tiếng Phạn của Đại Nhật Như Lao chính là Vairochana. Tạm dịch là Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na, hay còn được gọi với tên gọi khác là Phật Tỳ Lô Giá Na. Đại hiện cho Phật Đà tư bi giúp ban cho chúng sinh có được sự gia trì vô lượng ánh sáng của Phật. Tựa như Mặt Trời của dân gian vạn vật, không hề có sự phân biệt giàu nghèo hay sang hèn. Bất kể hiền ngu, tốt xấu hay bất kỳ vạn vật trên mặt đất đều nhận được sự phổ chiếu bình đẳng. Ngài chính là Bản Tôn, đồng thời ngài cũng là Phật căn bản tối thượng và được Mật Giáo hết sức cung phụng.

Phật bản mênh Như Lai Đại Nhật được xem như biểu tượng của mặt trời soi sáng khắp thế gian để mang tới những hy vọng, ánh sáng tri thức.

Ý nghĩa Như Lai Đại Nhật – Phật bản mệnh tuổi Mùi, Thân

Như đã thông tin ở trên phật hộ mệnh tuổi mùi và thân là Như Lai Đại Nhật là đại diện cho trí tuệ, là bùa hộ mệnh giúp người tuổi mùi và thân tránh được những điều không may, vượt qua khó khăn để vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Những người sinh vào năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ và độ trì của Phật Như Lai Đại Nhật. Ngài sẽ đem lại cho bạn sức mạnh tri thức và ánh sáng. Nhờ đó giúp bạn vượt qua được mọi sự thống khổ và bi ai trong cuộc sống dân gian. Sau đó nắm bắt được nét tinh hoa của bạn vật, tiếp thêm dũng khí, dũng cảm bước lên để đến với chân trời ánh sáng. Cũng nhờ được quý nhân phù hộ nên sự nghiệp thăng tiến, dễ làm nên nghiệp lớn.

phật bản mệnh tuổi mùi

СНÚ Ý:

– Không nên để phật bản mệnh ở những nơ dơ bẩn.
– Hãy cởi bỏ phật bản mệnh ra khỏi người khi bạn gần gũi với người khác giới.
– Nếu không sử dụng hãy cởi ra cất vào hộp kín để một nơi trang trọng.
– Ngườі đео сũng nên thành tâm сầu khấn, сó nіềm tіn vàо Phật рháр và сhăm chỉ làm vіệс thіện, сó đờі ѕống trоng ѕạсh để сó đượс ѕự аn nhіên, vuі tươі nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp vật phẩm uy tín

Có thể thấy thị trường vật phẩm phong thủy hiện nay là rất lớn nên việc để tìm được nhà cung cấp hết sức đơn giản, tuy nhiên để lựa chọn được nhà cung cấp chât lượng thì lại là điều mà không phải ai cũng biết.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào thì hãy đến với chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật phẩm phong thủy đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng trên cả nước. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phật bản mệnh cho người tuổi ngọ

Phật bản mệnh cho người tuổi tý