0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng Tay Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Gì ? Có Những Loại Nào

05/08/2021
Từ lâu đá mắt hổ đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được con người rất yêu thích bởi vẻ đẹp và tính phong thủy của nó, nó được chế tạo để làm nên những vật liệu như vòng tay, vòng cổ, nhẫn, tượng…

Từ lâu đá mắt hổ đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được con người rất yêu thích bởi vẻ đẹp và tính phong thủy của nó, nó được chế tạo để làm nên những vật liệu như vòng tay, vòng cổ, nhẫn, tượng…

Vậy đá mắt hổ hợp mệnh gì ? Đây là câu hỏi được khá nhiều người liên hệ và hỏi chúng tôi vậy trong bài viết này tôi sẽ trả lời câu hỏi này của quý vị để làm rõ về vòng đá mắt hổ hợp mệnh gì ?

vòng đá mắt hổ hợp mệnh gì

Vòng tay đá mắt hổ là một vòng tay phong thủy được rất nhiều người ưu chuộng. Người ta tin rằng khi đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ mang đến những điều may mắn, hạnh phúc, tiền tài và sức khỏe cho người đeo. Biết tác dụng vòng đá mắt hổ là như vậy song để nó có thể phát huy hết tác dụng thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh cũng là điều vô cùng quan trọng. Vậy vòng mắt hổ hợp mệnh gì

Sau đây, Đá Quý Anh Vũ  sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn vòng tay đá mắt hổ hợp mệnh, hợp tuổi. Giúp phát huy hết công dụng, mang lại những điều tốt đẹp nhất khi đeo nhé!

đá mắt hổ hợp mệnh gì

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem tác dụng thực sự của đá mắt hổ là như thế nào?

Có thể nói việc đá mắt hổ trở thành một trong những xu hướng thời trang được người dùng lựa chọn hiện nay không phải là ngẫu nhiên. Bên cạnh tính thẩm mỹ thì tác dụng của loại đá này cũng được nhiều người đề cao.

– Mang lại sự tự tin, dũng khí cho chủ nhân.
– Cải thiện sức khỏe.
– Ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử , đường ruột
– Tiêu trừ nguồn năng lượng xấu.
– Giúp đầu óc minh mẫn.
– Hành động quả quyết, chính xác và kiên trì.
– Cải thiện tình trạng mất tập trung trong công việc cũng như học tập.
– Đặc biệt là hút tiền tài và may mắn.

Lựa chọn đá mắt hổ hợp mệnh:

Đá mắt hổ được chia làm nhiều loại khác nhau theo màu sắc của chúng nên với mỗi người khác nhau thì có màu sắc tương sinh khác nhau, vậy hãy cùng xem những màu đá mắt hổ dưới đây hợp với mệnh nào nhé.

đá mắt hổ hợp với mệnh gì

Đá mắt hổ hợp mệnh hỏa là dòng sản phẩm có màu đỏ là đại diện và màu tương sinh với người mệnh hỏa nên chúng được sử dụng nhiều.

Xem chi tiết ý nghĩa đá mắt hổ đỏ nâu

Đá mắt hổ hợp mệnh mộc màu sắc đại diện cho người mệnh mộc là màu xanh dương, xanh lục nên đá mắt hổ xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho mệnh mộc, thủy.

Xem chi tiết ý nghĩa đá mắt hổ xanh đen

Đá mắt hổ hợp mệnh kim, thổ với những người thuộc 2 mệnh này thì màu đá mắt hổ hợp mệnh là màu vàng nâu.

Xem chi tiết ý nghĩa đá mắt hổ vàng nâu

Nhà cung cấp vòng đá mắt hổ Top đầu hiện nay

Hiện nay không khó để các bạn có thể tìm kiếm được một đơn vị cung cấp vòng đá mắt hổ trên thị trường, mặc dù vậy việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng và uy tín thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo nên dẫn tới tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Đá Quý Anh Vũ là một trong không nhiều đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy trên toàn quốc lâu năm hiện nay với tiêu chí mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất chúng tôi đã và đang nỗ lực để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng hàng đầu.